Bóng Đá Pháp

Cậu Con Trai Của Sterling “Siuu” – Thần Tượng Nào Đây?

Chắc hẳn ai cũng biết đến màn ăn mừng “Siuu” đầy nội lực của siêu sao Cristiano Ronaldo. Nhưng bạn có biết, cậu nhóc Thiago, con trai của Raheem Sterling cũng là một fan cuồng của CR7 và màn ăn mừng đặc biệt này?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh Thiago trổ tài chơi bóng. Cậu bé tự tin dùng chân đảo bóng qua chướng ngại vật rồi sút tung lưới. Điều thú vị là sau khi ghi bàn, Thiago không ngần ngại chạy đi ăn mừng với phong cách “Siuu” y hệt thần tượng Ronaldo. Từ tiếng hét “siuu” vang dội đến cách nhảy lên và xoay người, tất cả đều được Thiago tái hiện một cách đáng yêu và hài hước.

Niềm Đam Mê Bóng Đá Từ Trong Máu

Có lẽ niềm đam mê bóng đá đã ngấm vào máu của Thiago từ khi còn nhỏ. Sinh ra trong gia đình có bố là ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, Thiago sớm được tiếp xúc với trái bóng tròn và những trận cầu đỉnh cao. Việc cậu bé thần tượng Ronaldo, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại cũng là điều dễ hiểu.

Sterling – Tấm Gương Sáng Cho Con Noi Theo

Tuy nhiên, Thiago cũng có thể tự hào về người bố tài năng của mình. Raheem Sterling đang có phong độ chói sáng trong màu áo Manchester City. Anh vừa trải qua tháng 12 thăng hoa với 5 bàn thắng sau 5 trận đấu, qua đó ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League.

Thành công của Sterling chắc chắn sẽ là động lực to lớn để Thiago theo đuổi đam mê với trái bóng tròn. Biết đâu trong tương lai, chúng ta sẽ được chứng kiến một “Sterling nhí” tỏa sáng trên sân cỏ?

Bạn nghĩ sao về màn ăn mừng “Siuu” của cậu con trai Sterling? Hãy để lại bình luận và chia sẻ cảm nghĩ của bạn nhé!

Related posts

Ánh Sao Sáng Dimitri Payet Và Mùa Giải Đầu Tiên Không Thể Quên Tại West Ham United

Hồng Thuận

Diego Forlan và Jabulani: Mối Tình Đẹp Nhất Lịch Sử World Cup?

Hồng Thuận

Siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” của Garnacho: Liệu đây có phải là bàn thắng đẹp nhất mùa giải?

Hồng Thuận

Luis Diaz: Liệu có phải mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công Liverpool?

Hồng Thuận

7 Viên Ngọc Thô Rực Sáng Nắm Giữ Tương Lai Của Manchester United

Hồng Thuận

Cổ động viên Saudi Arabia “troll” Messi bằng màn ăn mừng “SIUUU” của Ronaldo sau chiến thắng lịch sử

Hồng Thuận