Goodison Park, Liverpool, UK. 7th Oct, 2023. Premier League Football, Everton versus Bournemouth; Jack Harrison of Everton
Bóng Đá Anh

7 Tài Năng Trẻ Của MLS Có Thể Sẽ “Du Hán” Sang Châu Âu Năm 2024

Trong thập kỷ qua, MLS đã trở thành “lò đào tạo” cho những tài năng bóng đá trẻ. Những cái tên như Miguel Almiron, Jack Harrison và Alphonso Davies đều đã từng “nếm trải mật ngọt” ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) trước khi tỏa sáng ở trời Âu. Và có vẻ như truyền thống này sẽ tiếp tục được duy trì trong tương lai.

Bạn có bao giờ tự hỏi, ai sẽ là ngôi sao tiếp theo “xuất ngoại” từ MLS? Hãy cùng Doctinbongda.com điểm qua 7 cái tên tiềm năng có thể sẽ “vượt biên” sang châu Âu vào năm 2024. Biết đâu, một trong số họ sẽ sớm trở thành ngôi sao trong màu áo đội bóng bạn yêu thích!

Benjamin Chremaschi – Viên ngọc thô của Inter Miami

Los Angeles Galaxy, players including Landon Donovan holding the trophy, and David Beckham, front left, celebrate after defeating the the Houston Dynamo 3-1 in the MLS Cup championship soccer game, Saturday, Dec. 1, 2012, in Carson, Calif.Los Angeles Galaxy, players including Landon Donovan holding the trophy, and David Beckham, front left, celebrate after defeating the the Houston Dynamo 3-1 in the MLS Cup championship soccer game, Saturday, Dec. 1, 2012, in Carson, Calif.

Chàng trai 18 tuổi này hội tụ đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao. Là một tiền vệ đa năng với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Chremaschi có thể chơi tốt ở vị trí số 10, vừa có khả năng thu hồi bóng, vừa có thể tạo ra cơ hội. Anh ấy đặc biệt xuất sắc trong việc thoát pressing và luôn thi đấu tự tin ở khu vực trung tâm.

Với việc thể hình ngày càng hoàn thiện, Chremaschi hứa hẹn sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Hiện đang khoác áo Inter Miami, Chremaschi có cơ hội được tập luyện và thi đấu bên cạnh Lionel Messi mỗi ngày – một lợi thế cực lớn cho cầu thủ trẻ này.

Gavin Beavers – Người gác đền đầy triển vọng

Ở tuổi 18, Beavers đã trở thành thủ môn trẻ nhất lịch sử MLS được bắt chính. Cao 1m98 và đang tích lũy kinh nghiệm quý báu tại Real Salt Lake, Beavers có tất cả những gì cần thiết để nối tiếp truyền thống sản sinh ra những thủ môn hàng đầu của MLS như Brad Friedel, Tim Howard, Brad Guzan,…

Matai Akinmboni – Trung vệ tuổi teen đầy hứa hẹn

Gia nhập đội một DC United từ năm 16 tuổi, Akinmboni là một trong những trung vệ trẻ nhất lịch sử MLS. Được dẫn dắt bởi Wayne Rooney, cựu trung vệ của Manchester United, Akinmboni đang thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ châu Âu, trong đó có Villareal.

Reed Baker-Whiting – Ngôi sao mới của Seattle Sounders

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt và khả năng dứt điểm bằng cả hai chân, Baker-Whiting là mẫu tiền vệ có thể điều tiết trận đấu theo ý muốn và tạo ra tầm ảnh hưởng lớn. Cầu thủ 18 tuổi này là một trong những tài năng sáng giá nhất của Seattle Sounders.

Owen Wolff – Niềm hy vọng mới của bóng đá Mỹ

Khả năng kiểm soát bóng và phát triển bóng lên phía trước của Wolff là điều khiến người ta phải chú ý. Cầu thủ 18 tuổi này đã có suất đá chính thường xuyên tại Austin FC mùa trước và được triệu tập lên đội tuyển U20 Mỹ tham dự FIFA U-20 World Cup.

Nimfasha Berchimas – “Sauron” đang dõi theo

Goodison Park, Liverpool, UK. 7th Oct, 2023. Premier League Football, Everton versus Bournemouth; Jack Harrison of EvertonGoodison Park, Liverpool, UK. 7th Oct, 2023. Premier League Football, Everton versus Bournemouth; Jack Harrison of Everton

Mới 16 tuổi nhưng Berchimas đã chứng tỏ được khả năng của mình trong màu áo Charlotte FC. Tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật của cầu thủ chạy cánh này đã lọt vào “mắt xanh” của Bayern Munich. Giống như Sauron trong “Chúa tể của những chiếc nhẫn” luôn dõi theo chiếc nhẫn, Bayern cũng đang “theo sát” từng bước tiến của Berchimas.

Esmir Bajraktarevic – Phù thủy đường biên

Bajraktarevic là ngôi sao sáng nhất của New England Revolution ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ chạy cánh này sở hữu bộ kỹ năng cá nhân thượng thừa và khả năng tạo ra những siêu phẩm. Bajraktarevic thậm chí còn được triệu tập lên tuyển Mỹ khi chưa đủ tuổi uống rượu bia.

Bạn ấn tượng với tài năng nào nhất? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với Doctinbongda.com!

Related posts

Trận Cầu Các Ngôi Sao MLS Đầu Tiên: Một Bữa Tiệc Mỹ Đích Thực

Hồng Thuận

Andriy Shevchenko: Từ người hùng dân tộc đến HLV hàng đầu châu Âu?

Hồng Thuận

Từ “Lò đào tạo tỷ phú”: Man City thu về bộn tiền từ việc bán “gà nhà”

Hồng Thuận

Từ Neverkusen đến Vô địch: 11 Bàn thắng “hụt chết” đưa Bayer Leverkusen lên đỉnh cao

Hồng Thuận

Top 9 “Thánh” Sút Phạt Ghi Bàn Nhiều Nhất Châu Âu Từ 2016: Messi Dẫn Đầu Vô Đối

Hồng Thuận

Loftus-Cheek: “Kante khiến mọi người đều mỉm cười, Chelsea đủ sức vô địch!”

Hồng Thuận