Bóng Đá Anh

Sao trẻ Garnacho tỏa sáng rực rỡ tại Toulon Tournament, Juventus “dòm ngó”?

Có lẽ người hâm mộ Quỷ đỏ đã tìm ra “Messi mới” khi chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của Alejandro Garnacho trong màu áo U20 Argentina tại Toulon Tournament.

Tài năng trẻ sáng giá của MU

Alejandro Garnacho, cái tên có lẽ vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người hâm mộ bóng đá, nhưng với những ai theo dõi lò đào tạo trẻ của Manchester United, thì đây là một viên ngọc thô đầy tiềm năng.

Gia nhập học viện MU từ Atletico Madrid vào mùa hè năm 2020, Garnacho nhanh chóng chứng minh được năng lực. Mùa giải 2021-22, anh ghi tới 14 bàn thắng ở cấp độ trẻ, góp công lớn giúp MU vô địch FA Youth Cup. Phong độ chói sáng giúp anh nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Jimmy Murphy và được HLV Ralf Rangnick trao cơ hội ra mắt đội một.

Garnacho tỏa sáng tại Toulon Tournament

Sở hữu hai quốc tịch Tây Ban Nha và Argentina, Garnacho lựa chọn khoác áo đội tuyển U20 Argentina tại Toulon Tournament 2022. Tại giải đấu này, anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với những pha đi bóng kỹ thuật và khả năng dứt điểm sắc bén.

Trong trận đấu với U19 Nhật Bản, Garnacho khiến người hâm mộ liên tưởng đến Lionel Messi với pha solo đẹp mắt, loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm tung lưới. Anh cũng có thêm một pha kiến tạo giúp U20 Argentina giành chiến thắng 3-2, qua đó kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 5.

Javier Mascherano, HLV trưởng U20 Argentina, không giấu nổi sự th admiration với cậu học trò: “Cậu ấy có một tương lai đầy hứa hẹn. Garnacho sở hữu tiềm năng rất lớn.”

Juventus “hồi hộp” chờ đợi, Ten Hag có kế hoạch riêng

Màn trình diễn ấn tượng của Garnacho tại Toulon Tournament đã thu hút sự chú ý của Juventus. “Bà đầm già” thành Turin được cho là đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ 17 tuổi.

Tuy nhiên, Manchester Evening News khẳng định Garnacho vẫn còn hợp đồng với MU đến năm 2025 và các cuộc đàm phán gia hạn đang diễn ra tốt đẹp. HLV Erik ten Hag cũng đánh giá cao tài năng của Garnacho và có kế hoạch đưa anh vào đội hình du đấu hè 2022.

Liệu Garnacho có thể tiếp tục phát triển và trở thành ngôi sao sáng tại Old Trafford? Hãy cùng chờ xem!

Related posts

Roy Hodgson và Harry the Hornet: Cuộc chiến không hồi kết

Hồng Thuận

Số phận những “người đồng đội” của Rashford ở trận đấu cuối cùng cho đội U21 Man Utd

Hồng Thuận

Link xem trực tiếp Liverpool vs Brentford – Nhận định và dự đoán kết quả trận đấu

Hồng Thuận

Andriy Shevchenko: Từ người hùng dân tộc đến HLV hàng đầu châu Âu?

Hồng Thuận

“Khắc tinh” của Pep Guardiola: Ai là người gieo sầu cho chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều nhất?

Hồng Thuận

Trận Cầu Các Ngôi Sao MLS Đầu Tiên: Một Bữa Tiệc Mỹ Đích Thực

Hồng Thuận